หน้าแรก Uncategorized ฮุสเซม อาอูอาร์ ต้องถอนตัวจากทีมชาติ

ฮุสเซม อาอูอาร์ ต้องถอนตัวจากทีมชาติ

759
0

ฮุสเซม อาอูอาร์ ของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง พลาดช่วยทีมประเดิมเกม พบ ดิฌง หลังตรวจพบโควิด-19

โอลิมปิก ลียง

ฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนาม ช่วยทีมในแมตช์พบ ดิฌง เกมประเดิมเปิดฤดูกาล 2020/2021 วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ตัวเก่ง วัย 22 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ ลียง ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไปไม่สุดทางเมื่อถูก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ไล่ตะปบอยู่หมัด ก่อนที่ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จะผงาดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปไปครอบครอง

ตอนนี้ “โอแอล” ได้ยืนยันว่า อาอูอาร์ ที่ตกเป็นเป้าของหลายๆ สโมสรที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เป็นต้น ซึ่งตัวนักเตะ ไม่มีอาการป่วยใดๆ แต่เขาจำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ

นอกจากจะพลาดช่วยทีมในเกมปะทะ ดิฌง แล้ว ยังมีความเป็นไปได้ว่า กองกลางพรสวรรค์สูง วัย 22 ปี อาจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม ที่จะต้องพบกับ บอร์กโดซ์ และ มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วย

ทั้งนี้  ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะเรียกตัว อาอูอาร์ มาติดทัพ “ตราไก่” ที่จะลงเล่นรายการ เนชันส์ ลีก พบ  สวีเดน และ โครเอเชีย ในเดือนกันยายนนี้

แต่จากผลการตรวจร่างการดังกล่าวทำให้นักเตะจำเป็นที่จะต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดาย โดยก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ 2 มิดฟิลด์สำคัญก็เพิ่งถอนตัวเนื่องจากติดโควิด-19 มาแล้ว


ย้อนอ่าน ข่าวกีฬา ได้ที่ >> เบอร์เสื้อ 2 แข้งใหม่ตามรอยตำนาน <<

ขอขอบคุณแหล่งข่าวใจดี >> siamsport <<

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here