หน้าแรก อุปกรณ์กีฬา รีวิว หมวกแก๊ป Nike Featherlight

รีวิว หมวกแก๊ป Nike Featherlight

1119
0

รีวิว หมวกแก๊ป Nike Featherlight Nathan Bell

รีวิว  หนึ่งในอุปกรณ์วิ่งที่วางจำหน่ายในคอลเลกชัน Nathan Bell ที่มาพร้อมกับรองเท้าวิ่งสายหวาน Nike Zoom Fly SP Fast Nathan Bell โดยวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 วันวาเลนไทน์เดือนที่ผ่านมา

ทางผมเองก็ได้จัดหมวก Nike Featherlight Nathan Bell มา 2 ใบ สีชมพู และสีดำ ซึ่งหมวกแก๊ปนี้จะมีให้เลือก 3 สี โดยมีสีขาวอีกหนึ่งสี

สำหรับหมวกแก๊ปรุ่นนี้หลักๆ จะไม่ต่างจากหมวกแก๊ป Nike Featherlight ที่มีเนื้อผ้าที่บางซับเหงื่อและแผงซับในเจาะรูระบายอากาศไว้อยู่ แต่จุดที่น่าสนใจก็คือลวดลายของผ้า จะเป็นลายกราฟิกวาดมือของ Nathan Bell ซึ่งเป็นลายเดียวกันกับรองเท้าวิ่ง Nike Zoom Fly SP Fast Nathan Bell แต่ว่าหมวกแต่ละใบมีการนำผ้ามาตัดเย็บ ซึ่งจะทำให้หมวกแต่ละใบของคอลเลกชันนี้นั้นมีลวดลายที่ไม่เหมือนกัน

หมวกนี้เหมาะสำหรับการใส่วิ่ง โดยมีปีกที่ช่วยบังแสงแดดได้ดี และยังมีแถบสะท้อนแสงให้ทั้งด้านหน้า (โลโก้ Swoosh, ขอบของปีกหมวก) และด้านหลัง อีกทั้งยังสามารถปรับความกระชับด้วยแถบตีนตุ๊กแก

การระบายอากาศตอนใส่วิ่งก็ทำได้ค่อนข้างดี ปีกหมวกค่อนข้างยาว บังแดดได้ดี หมวกมีน้ำหนักเบา เหงื่อค่อนข้างแห้งเร็ว ใส่แล้วไม่อับหัวมาก

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากได้หมวกคอลเลกชั่นนี้ ขอบอกว่าหมดตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายเลย แต่ถ้าจะหาหมวกมาใส่สำหรับใส่วิ่ง ก็ลองมองดูหมวกแก๊ป Nike Featherlight ที่มีราคา 850 บาทเท่ากันดูนะครับ

เรียบเรียงโดย footballnewtv

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here