หน้าแรก ข่าวประจำวัน “อนุทิน” ชมเปาะ “ศรีนวล” น่ารัก คอการเมืองจับตา

“อนุทิน” ชมเปาะ “ศรีนวล” น่ารัก คอการเมืองจับตา

550
0

“อนุทิน” ชมเปาะ “ศรีนวล” น่ารัก คอการเมืองจับตาย้ายซบภูมิใจไทย

“อนุทิน”  เสี่ยหนู หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่ตอบปม 4 ส.ส.อนาคตใหม่ย้ายซบภูมิใจไทย แต่ชมเปาะ ศรีนวล ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ น่ารัก เวลาเจอก็อู้คำเมืองด้วย

กำลังเป็นที่จับตาวของคอการเมือง หลังจากที่พรรคอนาคตใหม่มีมติขับ 4 ส.ส.ออกจากพรรค ซึ่ง 1 ในนั้นคือ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ ที่หลายคนขับตามองว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคใด เพราะกฎหมายกำหนดให้ต้องหาสังกัดใหม่ภายใน 30 วัน

ล่าสุด (17 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง เปิดเผยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกับ 4. สส.อนาคตใหม่ ที่ถูกขับออกจากพรรค เพราะโหวตสวนมติพรรค ยังไม่รู้จะเข้าพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ เพราะยังไม่ได้คุย ต้องรอมติพรรค

นายอนุทิน ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ นางศรีนวล บุญลือ เพราะอีกฝ่ายน่ารัก เวลาเจอก็อู้คำเมืองด้วย ซื้อ ไส้อั่วแคบหมูและน้ำพริกหนุ่มมาฝาก

ด้าน น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ อดีตสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ไม่รู้สึกตกใจ เพราะที่ผ่านมารู้สึกอึดอัดกับการทำงานภายในพรรค เมื่อพรรคมีมติดังกล่าวก็รู้สึกขอบคุณที่ให้อิสรภาพ ทำให้รู้สึกสบายใจในการทำงานทั้ง 2 ฝ่าย และขณะนี้ยังไม่ได้รับมีการติดต่อจากพรรคการเมืองใดให้ไปร่วมสังกัด ส่วนที่มีข่าวว่าจะไปร่วมสังกัดกับพรรคภูมิใจไทยนั้น ยังไม่ตัดสินใจ แต่ก็เป็นในตัวเลือกที่กำลังพิจารณาอยู่

น.ส.ศรีนวล ระบุด้วยว่า ไม่กังวลว่าจะไม่มีพรรคการเมืองรับเข้าสังกัดด้วยข้อจำกัดเรื่องจะไปกระทบกับการคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อใหม่ เพราะเป็นคนทำงาน พรรคใดก็ต้องการ ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ก็เข้าใจดี ที่ประชาชนเลือกเข้ามาเป็น ส.ส. ก็เพราะเป็นคนทำงานทำให้มีคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ไม่ใช่เลือกเพราะพรรค

เรียบเรียงโดย  footballnewtv

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here