หน้าแรก ข่าวกีฬา เตรียมขันหมาก! “บรู๊คลิน” ควงหวานใจเซลฟี่สยิวกักตัวหนีโควิด

เตรียมขันหมาก! “บรู๊คลิน” ควงหวานใจเซลฟี่สยิวกักตัวหนีโควิด

876
0

เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย คงต้องเตรียมแห่ขันหมาก หลัง บรู๊คลิน ลูกชายสุดที่รัก กำลังหวานแหวนแต๋วจ๋ากับ นิโคลา เพลท์ซ แฟนสาว โดยล่าสุดทั้งสองคนโพสต์ภาพถ่ายรูปหน้ากระจกด้วยกันขณะกักตัวอยู่ในที่พักด้วยกันที่เมืองมะกัน

     บรู๊คลิน ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักบรรลือโลก ควง นิโคลา เพลท์ซ แฟนสาวสุดสวยโชว์หวานปนสยิวในช่วงที่เก็บตัวหลบเลี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทายาทคนโตของ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อดีตหนึ่งในห้าสาวซ่า “สไปซ์ เกิร์ลส์” เกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องโลกยุค 90 ปัจจุบันอายุ 21 ปี และตอนนี้กำลังปลูกต้นรักหวานชื่นกับนางแบบรุ่นพี่ที่อายุมากกว่า 4 ปี

     ล่าสุดทั้งสองคนใช้เวลาล็อกดาวน์อยู่ด้วยกันในอพาร์ทเมนต์สุดหรู ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา และเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปเปล่าๆ พวกเขาก็เลยโชว์ความโรแมนติกด้วยการถ่ายภาพด้วยกันหน้ากระจก แต่ที่ทำให้แฟนคลับในอินสตาแกรม ต้องคิดลึกก็เพราะ เพลท์ซ ดูเหมือนจะเปลือยท่อนบน

นางแบบวัย 25 ปี โพสต์ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความกระตุ้นให้ผู้คนอยู่บ้านเพื่อชาติว่า “ได้โปรดอยู่บ้าน ฉันรักคุณ” พร้อมกับอีโมจิรูปหัวใจ ส่วน บรู๊คลิน ก็ตอบกลับว่า “ที่รัก ผมรักคุณ”

ทั้งนี้สาวเพลท์ซ มีประวัติไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน โดยเธอเคยคบหาดูใจ อันวาร์ ฮาดิด น้องชายของ เบลล่า กับ จิจิ้ ฮาดิด ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่ โดยหลังจากที่พวกเขาคบกันได้ 4 เดือน บรู๊คลินได้พาไปแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวของเขา และรู้สึกว่าเธอทำให้ทุกคนประทับใจมากๆ

 

 

ติดตามข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาสด  
ติดตามช่อง Youtube : Ufaseries
ติดตามผลงานอื่นๆ Line : ทีเด็ดบอล
ติดตามช่องเพจ : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here