หน้าแรก ข่าวกีฬา ซานตี้สุดเซ็กซี่! “ชิน แจ-อึน” กับบิกินี่แดงฉลองคริสต์มาส

ซานตี้สุดเซ็กซี่! “ชิน แจ-อึน” กับบิกินี่แดงฉลองคริสต์มาส

2773
0

ซานตี้สุดเซ็กซี่! “ชิน แจ-อึน” กับบิกินี่แดงฉลองคริสต์มาสสะเทือนโซเชียล (ภาพ)

ซานตี้สุดเซ็กซี่  หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตก จากผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ และสร้างสีสันให้กับวงการ E-Sports บนแผ่นดินเกิด จนกระแสฮิตไปทั่วทวีปเอเชียสำหรับ ชิน แจ-อึน นางแบบเซ็กซี่ชาวเกาหลีใต้

ล่าสุด ซูเปอร์โมเดลสาววัย 23 ปี ได้อยู่ที่ทะเลมัลดีฟส์ พร้อมลงรูปในชุดบิกินี่สีแดงสุดเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้หัวใจสะเทือนทั้งอินสตาแกรม zennyrt จนยอดฟอลโลว์ของเธอพุ่งขึ้นไปสู่หลัก 1.3 ล้านคนเรียบร้อย

แม้อายุยังน้อย แต่เธอมีผลงานในวงการบันเทิงสายนางแบบมาอย่างโชกโชน และยังมีบทบาทในด้าน esports หรือเกมออนไลน์ของเกาหลีใต้ด้วย โดยแจอึนเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมดังอย่าง Sudden Attack และมีช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับทาง Twitch และ Youtube

ด้วยหน้าตาที่สวยหวานสไตล์สาวเกาหลี มาพร้อมกับรูปร่างที่โค้งเว้าสมบูรณ์แบบ ทำให้เธอขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Maxim Korea ที่ขายหมดเกลี้ยงแผงทุกครั้งที่เธอถูกทาบให้ปรากฏตัว

ส่วนเคล็ดลับการรักษารูปร่างให้เป๊ะทรมานใจชายแบบนี้ แจอึนเผยว่าเธอมักจะหาเวลาเข้าฟิตเนสบ้าง แต่หลักๆคือทานอาหารที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนกีฬาที่เธอถนัด ได้แก่ ว่ายน้ำและเซิร์ฟบอร์ด ซึ่งเธอจะเล่นบ้างเมื่อมีโอกาส

อ่านข่าวต่อได้ที่ ข่าวกีฬา

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here